Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

kim-chi-han-quoc-hieu-ong-tam

Kim chi là một món ăn mang đậm văn hóa truyền thống của người Hàn Quốc, tuy nhiên hiện nay kim chi đã trở thành món ăn phổ biến trên toàn thế giới và không còn xa lạ với người Việt Nam. Kim chi là một trong những thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe con người giàu vitamin, giúp tiêu hóa tốt... Kim chi được chế biến thành rất nhiều món hoặc ăn kèm với các món, không thể thiếu trong bữa ăn của nhiều gia đình và thể hiện nét tinh tế trong văn hóa ẩm thực của người Hàn Quốc.

Thương hiệu kim chi Ông Tâm được ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu của nhiều người nhất là những người trẻ là được thưởng thức món kim chi mang đậm hương vị truyền thống của Hàn Quốc. Để đảm bảo mùi vị kim chi của xứ Hàn, kim chi Ông Tâm nhập các thành phần nguyên liệu, gia vị từ Hàn Quốc như cải thảo, ớt bột, tỏi, gừng, hành lá...  được làm qua quá trình lên men tự nhiên và được kiểm soát nhiệt độ ủ thích hợp.

Kim chi Ông Tâm hiện nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các thực khách, xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp xây dựng của quý khách hàng để thương hiệu có thể phát triển và phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn.

-------------------------------------------
KIM CHI ÔNG TÂM
Địa chỉ: CT3-3 KĐT Mễ Trì Hạ - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0915. 809.600
Blogger Comments
Facebook Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét